Quy trình dịch vụ bán hàng của Tenki Smarthome

QUY TRÌNH DỊCH VỤ BÁN HÀNG CỦA TENKI

Kính chào Quý khách, cám ơn Quý khách đã tin tưởng và yêu mến CÔNG TY TENKI thời gian qua. Để Quý khách hiểu rõ hơn cách thức thực hiện một dịch vụ giải pháp của chúng tôi, TENKI kính gửi tới quý khách quy trình triển khai từ đầu cho tới kết thúc 1 dự án.

Có quy trình cụ thể quý khách có thể hiểu rõ chúng tôi hơn và từ đó lên kế hoạch được rõ ràng và chi tiết để triển khai hệ thống Nhà thông minh và an ninh cảnh báo được tiện lợi.

Công ty cổ phần công nghệ TENKI sinh ra với sứ mệnh “làm nhiều hơn những gì đã cam kết” cùng với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật gần 10 năm kinh nghiệm và đã thực hiện hơn 100 dự án lớn nhỏ, chúng tôi cam kết sẽ tư vấn thiết kế cho Khách hàng các giải pháp Nhà thông minh toàn diện nhất với nhiều tiện nghi, an toàn, sang trọng và đẳng cấp.

Quy trình chuẩn này được chúng tôi áp dụng cho tất cả các dịch vụ Công ty TENKI đang triển khai.

Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu của Khách hàng

Sau khi Quý khách liên hệ với chúng tôi thông qua các kênh như website, email, điện thoại hoặc trực tiếp tại các showroom, chúng tôi sẽ cử bộ phận chuyên gia giúp Quý khách hàng hiểu rõ hơn về Nhà Thông Minh cũng như tư vấn sơ bộ những giải pháp sẽ phù hợp với nhu cầu thực sự của mình. Đến với TENKI, Quý khách hàng sẽ thấy được một công ty Smarthome chuyên nghiệp với hơn 30 giải pháp tạo nên một ngôi nhà thông minh, an toàn toàn diện.

Bước này cũng là nền tảng khởi đầu để TENKI hiểu rõ khách hàng hơn và sẽ giúp được khách hàng nhiều nhất trên con đường xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình. Vì vậy TENKI cũng rất mong nhận được sự hợp tác nhất của Quý khách hàng và cung cấp thông tin chính xác và cụ thể nhất để đội ngũ chuyên gia lên được đề bài yêu cầu từ Quý khách hàng.

Bước 2: Hẹn khảo sát tại dự án và thống nhất cụ thể giải pháp.

Sau khi chúng tôi giúp Quý khách hiểu rõ hơn các giải pháp mà mình đang mong muốn áp dụng cho nhà ngôi nhà tương lai. Chúng tôi sẽ đề nghị một buổi khảo sát thực tế tại dự án. Điều này rất quan trọng. Chúng tôi sẽ cử chuyên gia cùng đội kỹ thuật dự án, đánh giá lại chính xác nhất về tính chất dự án, quy mô, đặc điểm, tiến độ, phong cách thiết kế, để từ đó tư vấn lại một cách khách quan các giải pháp cần cho ngôi nhà của bạn. Đội ngũ của TENKI sẽ giúp bạn tối ưu chi phí mà vẫn đảm bảo các tính năng cần thiết.

Sau khi trao đổi kỹ lưỡng thống nhất các giải pháp áp dụng, được ghi cụ thể trong biên bản khảo sát dự án. Chúng tôi sẽ tiến hành bước 3.

Bước 3: Lên thiết kế và dự toán chi tiết nhất

Dựa vào biên bản khảo sát, các bản vẽ được cung cấp (Bản vẽ điện nước, kiến trúc xây dựng hoặc phối cảnh), chúng tôi sẽ lên báo giá cụ thể cho dự án của Quý khách. Tôn chỉ của chúng tôi là báo đúng làm đúng.

TENKI cam kết cung cấp toàn diện giải pháp và báo giá hoàn thiện dựa trên tinh thần yêu cầu của Quý khách hàng. Chúng tôi không báo giá thiếu để rồi thu thêm phí phát sinh trong quá trình thực hiện thi công.

Chúng tôi cũng cam kết giải pháp tối ưu, giá cả hợp lý nhất cho Quý khách hàng.

Trong quá trình báo giá, Khách hàng có thể trao đổi thêm/ bớt các giải pháp để phù hợp với ngân sách đề ra. Chúng tôi rất hoan nghênh việc Khách hàng nêu cụ thể ngân sách dự kiến cho bộ môn Nhà thông minh, anh ninh chống trộm trong dự án nhà mình. Dựa vào đây chuyên gia của chúng tôi sẽ tìm hướng tối ưu cho Quý khách và rút ngắn thời gian thương thảo của đôi bên, vì chúng tôi biết thời gian của Quý khách đang dành cho các bộ môn khác trong dự án vô cùng nhiều. Theo thống kê của chúng tôi thường thì giá trị của bộ môn Smarthome rơi vào tầm 1 – 3% giá trị tổng thể ngôi nhà. Giá trị này thực ra rất nhỏ so với các bộ môn khác chiếm tỷ trọng nhiều hơn.

Bước 4: Ký kết hợp đồng và đặt cọc

Chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào cho dù có những yêu cầu khắt khe nhất. Triết lý kinh doanh của chúng tôi là:

HIỆU QUẢ LÀ HÀNG ĐẦU

LUÔN UY TÍN, VỮNG LÒNG TIN

LUÔN CHUYÊN NGHIỆP

Quá trình ký kết Hợp đồng có ý nghĩa rất lớn với TENKI, điều này chứng tỏ Quý khách hàng đã hoàn toàn tin tưởng và gửi gắm cho chúng tôi sứ mệnh: làm cho ngôi nhà của Quý khách thêm muôn phần tiện nghi, sang trọng và thể hiện đẳng cấp của gia chủ với đà tiến của công nghệ 4.0 hiện nay.

Một phần tạm ứng sẽ giúp đội ngũ TENKI có chi phí triển khai các công việc tiếp theo của Quy trình dự án. Sau khi nhận tạm ứng, TENKI Smarthome có nhiệm vụ cử nhân viên kĩ thuật phối hợp các bộ môn, triển khai bản vẽ, yêu cầu kỹ thuật, giám sát và đề xuất giải pháp, phương án thi công để triển khai hệ thống Nhà thông minh, các dịch vụ khác được thuận lợi và đảm bảo tương thích với hệ điện nước của công trình.

Bước 5: Tổ chức thi công lắp đặt Nhà thông minh ở phần thô, hoàn thiện và phần decor.

Đến đây, TENKI sẽ liên lạc với các bộ môn liên quan để lên phương án, tiến độ thi công cho dự án. TENKI cam kết sẽ theo sát tiến độ để phối hợp các bên đảm bảo cho dự án không bị ảnh hưởng.

Theo kinh nghiệm thi công qua nhiều dự án lớn nhỏ chúng tôi chia các giai đoạn phối hợp như sau:

Giai đoạn thi công phần thô (thường áp dụng cho dự án Nhà Phố; Biệt thự, khi gia chủ áp dụng Smarthome ngay từ đầu thiết kế):

Giai đoạn này Nhà Thông Minh TENKI sẽ lên bản vẽ bố trí thiết bị, sơ đồ đi dây… phối hợp với bên Điện Nước để họ đi ống và kéo dây cho đầy đủ.

Thông thường, trong báo giá để tối ưu chi phí cho gia chủ TENKI sẽ không báo phần đi ống điện, kéo dây điện, đặt đế âm và lắp đèn vì công việc này nên để bộ môn Điện Nước thông thường triển khai đồng bộ cùng lúc với các thiết bị khác như đèn, ổ cắm, dây internet… Điều này có lợi cho gia chủ về chi phí quản lý, lưu kho, lãng công… Tất nhiên vẫn có những trường hợp ngoại lệ khách hàng yêu cầu TENKI triển khai phần này để đảm bảo tốt nhất cho dự án, chúng tôi sẽ không từ chối bất kỳ yêu cầu nào từ Khách hàng nếu chúng tôi đủ khả năng đáp ứng được.

Giai đoạn thi công hoàn thiện (Áp dụng thêm cho dự án căn hộ Chung cư có sửa sang làm lại hoặc chung cư giao thô)

Giai đoạn này TENKI sẽ tiến hành nghiệm thu lắp đặt đế âm, kéo dây… của bên Điện Nước để tiến hành công việc đo cách điện, đánh dấu dây. Phối hợp với bên trần để lắp đặt các thiết bị âm trần, gắn các cảm biến gắn trần, lắp khóa cửa, lắp motor cổng, ray rèm tự động v.v…

Giai đoạn Decor: Áp dụng cho tất cả các dự án ( Sự khác biệt trong khâu cấu hình hệ thống để sử dụng dễ dàng trong nhà thông minh)

Chúng tôi phối hợp cùng bên Nội thất để lắp các thiết bị cuối cùng đảm bảo công năng thiết bị Nhà thông minh, ngoài ra đảm bảo thẩm mỹ nhất tôn lên vẻ sang trọng của ngôi nhà. Giá trị cốt lõi của TENKI – tôn chỉ để mọi nhân viên làm theo – trong đó có “CHẤT LƯỢNG – THẨM MỸ” và “PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT”.

Giai đoạn này các chuyên gia của TENKI Smarthome cũng tiến hành kết nối tất cả các thiết bị lại với nhau, cài đặt, cấu hình để thành một thể thống nhất các giải pháp. Chúng tôi sẽ tiến hành chạy thử (T&C – testing and commissioning) toàn bộ hệ thống đảm bảo kích hoạt tất cả các giải pháp như đã ký trong Hợp đồng. Các thiết bị sẽ được bọc kỹ lưỡng chờ ngày bàn giao cho Gia chủ sử dụng.

Bước 6: Nghiệm thu, bàn giao hướng dẫn và kích hoạt bảo hành.

Đại diện TENKI Smarthome cùng với người được ủy quyền của Chủ Nhà tiến hành nghiệm thu chất lượng, số lượng thiết bị đã lắp đặt, tính năng hệ thống. Sau khi đáp ứng đúng và đủ sẽ cùng nhau ký vào biên bản nghiệm thu của dự án.

TENKI cũng sẽ tiến hành bàn giao và hướng dẫn kỹ lưỡng cách sử dụng thiết bị, ứng dụng trên điện thoại, tài khoản của ngôi nhà cho Gia chủ. TENKI đảm bảo Gia chủ phải hài lòng nhất, sử dụng nhuần nhuyễn và dễ dàng nhất thì mới ký vào biên bản nhận bàn giao và kết thúc hợp đồng.

Xin đừng lo lắng về chữ “kết thúc hợp đồng”, đây chỉ là bước hợp thức hóa kế toán để tiến hành quyết toán 100% giá trị hợp đồng và các phát sinh tăng giảm (nếu có) trong quá trình thi công (do thêm hoặc bớt tính năng giải pháp hoặc thiết bị khi chủ nhà yêu cầu). TENKI sẽ cùng đồng hành với Quý khách một quãng thời gian dài cho việc bảo hành hệ thống và thiết bị theo như thỏa thuận trong Hợp đồng.

Bước 7: Chăm sóc sau bán hàng.

Gọi điện hỏi thăm khách hàng có thắc mắc gì sau khi sử dụng

Các hạng mục bảo trì như cổng tự động thị cứ mỗi quý I của năm công ty sẽ gọi điện cho khách để qua vệ sinh đế âm cổng.

Cập nhật các thông tin mới cho khách hàng cũ.

Trên đây là 7 bước quy trình lắp đặt Nhà thông minh và dịch vụ của TENKI. Hy vọng sẽ giúp Quý khách hàng có cái nhìn tổng quát cho bộ môn Smart home sắp triển khai cho ngôi nhà mơ ước của mình.

Công ty Nhà Thông Minh TENKI rất trân trọng được đồng hành cùng quý khách trong thời gian tới đây.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới

Công ty Cổ Phần Công Nghệ TENKI

– Địa chỉ: 26 Bàu Tràm 1 – Khuê Trung – Cẩm Lệ – Đà Nẵng

– Số hotline: 0834 269 279

– Email:  tenki.vn@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *